Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 70

Tháng Tám 1, 2016

Chap 70

“Vì vậy, họ chỉ muốn sống mãi mãi và loại trừ tất cả chúng ta? ‘ Jonghyun thốt lên với sự giận dữ.
GD chậm rãi gật đầu.
“Anh thực sự nghĩ rằng Kyu sẽ giết tất cả các thợ săn để được mạnh hơn? ‘ Krystal hỏi.
Đột nhiên hai người bước vào phòng, nắm tay nhau.
‘Đây là Hyuna và Hyunseung.’ GD nói. ‘Hyuna là một người họ Kim và Hyunseung là một thợ săn. “
Tất cả họ đều cúi chào nhau.
Hyunseung đến gần Krystal. ‘Người lãnh đạo trước của các thợ săn đã giết tôi. ” Anh nói, mắt anh vô cùng nghiêm túc.
‘Nhưng Kyu khác họ.’ Krystal cố gắng.
‘Cô có chắc không? Anh ta trước đó đã giả vờ là một người bạn tốt của tôi, cho đến khi anh ta đâm tôi ‘. Hyunseung nói nhẹ nhàng, nỗi buồn hiện rõ trong mắt anh.
Krystal ngã xuống và khóc.
Hyuna tiếp cận Jonghyun, người luôn say mê bởi những người phụ nữ gợi cảm. “Cùng với nhà lãnh đạo của chúng ta.” Cô thì thầm. “Họ đều giống nhau, họ chỉ muốn quyền lực cuối cùng, ngay cả khi họ phải giết người cùng gia tộc của mình. ‘
“Nhưng chúng ta sẽ kết thúc mọi việc! ‘ GD nói.
‘Làm cách nào?’ Krystal hỏi.
‘Mấu chốt là người điều khiển nước của  gia tộc Lee. Cậu bé đó phải chết. ‘ GD cho biết, ghi nhớ những gì Leeteuk đã thì thầm với anh.
 
Kyu đổ mồ hôi và đầu anh xoay liên tục. Một cái cau mày giữa hai mắt và đột nhiên anh bắt đầu la hét. Việc đó đánh thức Sungmin dậy. Cậu nhảy lên và cố gắng mở cửa, nhưng nó đã bị khóa. Cậu nghe thấy Kyu hét lên một lần nữa.
‘Kyu! Chuyện gì đang xảy ra? ‘ Sungmin hét lên khi cố đá cánh cửa.
Khi Kyu hét lên lần thứ ba, Min đã sử dụng tất cả sức mạnh của mình để phá cửa. Min chạy đến chỗ Kyu và thấy anh vẫn còn ngủ say.
“Ồ, một cơn ác mộng.” Cậu thì thầm khi bắt đầu lay anh. “Dậy đi, Kyu. ‘
Đôi mắt của Kyu chợt mở to, nó lạnh lùng và mang màu bạc. Anh gầm gừ và ném Min lên giường, bàn tay anh siết chặt quanh cổ họng của người kia.
Theo bản năng, Min cảm thấy đây là một thời điểm quan trọng, cậu hoàn toàn thoải mái và cố gắng ra vẻ phục tùng để Kyu có thể bình tĩnh lại. ‘Anh đã có một cơn ác mộng. “
Đôi mắt của Kyu tập trung vào cậu. Sau đó nhanh chóng nhìn vào cánh cửa và trở lại với Min. Anh nhíu mày.
‘Tôi-Tôi nghe anh t-thét lên và tôi đã rất lo lắng. ” Min lắp bắp rồi bắt đầu đỏ mặt.
Bàn tay đang nắm trên cổ họng của cậu yếu đi một chút.
Dần dần Min đưa tay ra, như thể muốn an ủi. Cậu lau đi một giọt mồ hôi trên khuôn mặt của Kyu. ‘Chuyện gì vậy?’
Kyu đã cố gắng để kiểm soát hơi thở và nhịp tim của mình nhưng Min chạm vào khiến anh mất kiểm soát. Anh hạ mình và tựa mình trên đầu của cậu.
Min cảm thấy một cái gì đó ươn ướt. Cậu kiểm tra khuôn mặt của Kyu và nhìn thấy những giọt nước mắt. Min lặng lẽ cắn môi.

‘Xin đừng khóc. ” Min thì thầm.
Kyu bắt đầu khóc thậm chí to hơn.
“Shhhhh. ‘.
‘Tôi gặp cơn ác mộng đó rất nhiều. ” Kyu thú nhận.
“Hmmmm. ‘ Min ậm ừ.
“Nó phát lại những gì đã xảy ra trong cuộc sống trước đây của tôi, l-làm thế nào nó kết thúc.” Kyu lầm bầm.
‘Anh mơ về cái chết của mình?’.
“Vâng, hơn và hơn thế nữa. Chuyện em làm tổn thương tôi, phản bội tôi, sử dụng tôi để hút máu và đã cho tôi chết. ‘
Min đã tìm kiếm trong bộ nhớ riêng của mình. ‘Anh không rơi ra khỏi một vách đá và đã trúng vào một chiếc xe lửa?’ Min cau mày.
“Tôi đã bị tra tấn và bỏ mặc cho đến chết trên đường ray xe lửa.” Kyu nói.
‘Tra tấn?’
‘Vâng, trò chơi tàn độc. Mỗi lần tôi ngất đi vì thiếu không khí, anh ta sẽ kéo tôi trở lại và đánh thức tôi một lần nữa để bắt đầu lại tất cả. Anh ta ghim tôi với những chiếc phi tiêu nhỏ của mình và anh ta sẽ cười khi tôi khóc. “
‘Thật khủng khiếp. “
‘Anh ta dụ dỗ tôi bằng cách nói rằng anh ta muốn hòa bình giữa tất cả các ma cà rồng và thợ săn”.
“Chờ đã, một ma cà rồng đã làm điều đó? Người nào?’ Min cau mày.
Kyu vùi mặt sâu vào Min.
‘Anh có thể nói với tôi.’ Min thì thầm.
‘Hae.’
Mắt Min mở to. ‘Gì cơ?!’
“Đó là tiền thân, người xử lý nước trước. ‘
Min đóng băng trước câu nói đó. Không có gì ngạc nhiên khi Kyu hành động theo cách này đối với Hae. Min đã cảm thấy sự pha trộn kỳ lạ của thù ghét và sợ hãi đối với Hae.
‘Anh ta sẽ làm điều đó một lần nữa, Min, anh ta kết bạn với tất cả mọi người và anh ta sẽ phản bội lại tất cả chúng ta một lần nữa, anh ta sẽ làm tổn thương em! Em phải tránh xa anh ta! Nhưng tôi k-không thể, tôi chỉ đơn giản là không thể g-giết anh ta ‘. Kyu bắt đầu thổn thức.
“Kyu, nhớ những gì Yesung nói chứ? Có ai đó xen vào kí ức của chúng ta? ‘ Min nói.’Sẽ ra sao nếu bộ nhớ của anh là giả.’.
“Nó thực sự là thật, Min.”
‘Anh có chắc không? Tôi nghĩ Hae đã phản bội chúng tôi, gia tộc của tôi cũng thế, nhưng nó không phải vậy. “
Kyu ngẩng đầu lên một chút và nhìn vào mắt Min. “Làm thế nào chúng ta có thể tìm ra sự thật? ‘
Min suy nghĩ một lúc. ‘Sử dụng tôi.’.
Kyu nghiêng đầu bối rối.
Min đột nhiên mỉm cười với biểu hiện của người kia. “sử dụng tôi” có nghĩa là, chúng ta hãy đi đến chỗ Hae, đe dọa tôi trước mặt anh ấy. Anh ấy sẽ nói sự thật để cứu tôi ‘. Min đề nghị.
Kyu bĩu môi.
Min cười khúc khích. ‘Sao thế?’
“Tôi không muốn đe dọa em. ‘ Anh gắt gỏng.
Min nhìn người thợ săn với một biểu hiện dịu dàng.

Kyu nhìn lại và nhẹ nhàng cúi xuống, đôi mắt của họ bị khóa vào nhau.Anh nhẹ nhàng hôn Min.
‘Em yêu anh.’.
Mắt Kyu nhắm lại và nụ hôn như sâu hơn. Anh đã quyết định mặc cho hậu quả sẽ ra sao, anh vẫn sẽ bảo vệ con người quý giá này.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

