Bỏ qua nội dung

[AL] – Chương 17

Tháng Mười Một 28, 2012

Chương 17

Hôm nay là lần đầu tiên trăng tròn, Hách Tể sáng sớm xuất môn bị Hi Triệt cùng một đám người thông tri nói hôm nay đem Đông Hải đón về nhà, anh tan tầm liền hướng nhà Đông Hải mà đến.

Ở cửa, nhìn vẻ mặt không hề khác thường Đông Hải cười cười bình thường không có gì hai dạng khác biệt a. . . Hách Tể không khỏi nghi vấn rốt cuộc buổi tối biến thành bộ dáng gì nữa. . . ?

Mang theo có chút bất an, Hách Tể nghi hoặc đi làm . . .

Mà Hách Tể chân trước mới vừa bước ra không bao lâu, Kim Hi Triệt đoàn người lập tức đi vào đem Đông Hải cấp đón đi, về tới Lý gia, bên trong người hầu đều đối Thịnh Mẫn mang Đông Hải về sinh ra vẻ mặt tò mò .

Trên đầu có cái lổ tai. . . Chẳng lẽ là. . .

_Là ~ đây chính là Đông Hải thiếu gia! Đệ đệ của ta có thể hay không đáng yêu a ~~ – Thịnh Mẫn kiêu ngạo đem Đông Hải tiến vào trong đại sảnh, rất là đắc ý giới thiệu.

_Nha ~~ thật là Đông Hải thiếu gia a ~~~ – người hầu lập tức bỏ lại công việc chạy về phía Đông Hải.

_Đông Hải thiếu gia biến trở về hình người ! ! – Đông Hải đối với người hầu A cười gật đầu.

_Đông Hải thiếu gia thật đáng yêu a ~~ -Đông Hải đối với người hầu B lộ ra ý cười.

_Đông Hải thiếu gia biết ta là ai không! Cho tới nay đều là tiểu Quả tôi cho người chuẩn bị cơm sáng a! ]

_Quả Quả ~ – Đông Hải nhớ rõ, bởi vì mỗi lần đều là nàng giúp cậu cắt nhỏ thịt bò.

_Nha ~~ Đông Hải thiếu gia biết tôi không ~~~~ – một gã người hầu hưng phấn đích chạy tới. . .

_Thiếu gia thiếu gia! Ta là giúp cậu tắm rửa, là tiểu Hương! Nhận ra được ta không?

_Hương Hương ~ – Đông Hải cũng nhớ rõ, khi tắm tổng hội ôn nhu giúp cậu chà xát bụng, thực thoải mái!

_Đông Hải thiếu gia bảo xem ta tên gì a ~~~~ lại một gã người hầu hưng phấn chạy tới ~

_Đông Hải thiếu gia! Ta là cùng cậu chơi đùa. Tiểu Kiều! Nhớ rõ không?

_Kiều Kiều ~~ – Đông Hải càng nhớ rõ , là người hầu luôn cùng cậu chơi đùa mỗi ngày .

Đông Hải luôn luôn quen thuộc những gương mặt đều chạy đến trước mặt cậu, đến đông xem tây xem, càng không ngừng từ đầu tới đuôi nhìn ngắm , dĩ vãng vẫn là một cẩu cẩu thiếu gia, hiện tại biến thành  một vị thiếu niên như thế thanh tú, bọn người hầu không khỏi tán thưởng nhà mình các thiếu gia huyết thống thật sự là tốt!

Phía trước Thịnh Mẫn thiếu gia mới vừa biến trở về thành người khi cũng đã làm cho bọn họ sợ hãi than quá một lần . . .

_Tốt lắm! Tốt lắm! Đừng phiền tiểu thiếu gia , hôm nay là đêm trăng tròn đầu tiên, các ngươi đều nhanh đi chuẩn bị! – Hi Triệt phất tay kêu quản gia Quách đến hảo đi phân phối công việc.

_Ca ~ ông nội, ba mẹ đâu? – Đông Hải nhìn chung quanh, tuy rằng có thể đoán được bởi vì gia tộc bọn họ tám phần lại ở quốc gia khác , chính là như trước muốn hỏi.

_Ông nội cùng Kim gia gia ở Mĩ Quốc a ~ ba mẹ đang Nhật Bản xử lý sự tình, yên tâm ~ ca đều có nói qua , bọn họ nói một tháng sau sẽ trở lại ! Nhìn đến ảnh chụp của đệ thực hưng phấn! Gọi đệ phải ngoan ngoãn nghe lời của ta!

_Hảo ~~ – Đông Hải tò mò  không ngừng ở đại sảnh chạy trốn , thoạt nhìn thực hưng phấn.

_Uy! Lý Đông Hải! Chừa chút khí lực buổi tối làm chính sự! Cho ta làm tốt chờ ăn cơm! – ngồi ở trên ghế sa lon Hi Triệt uống trà lài tâm bình khí hòa đích xác dùng  giọng hô to .

_Hảo ~~~~~~ – Đông Hải tiếp tục chạy trốn, một bên người hầu nhìn đến tiểu thiếu gia hồn nhiên đều cảm thấy vui vẻ.

***

Lý Hách Tể đứng ở cửa nhìn trước mắt đích khu nhà cấp cao, tính tính. . . Đã muốn dại ra  có nửa phần chung  đi. . .

_Lý tiên sinh. . . Không đi vào sao? – bên cạnh nam nhân mặc quần áo màu đen tây trang lễ phép hỏi.

_Hảo. . . Ngượng ngùng. . . – Hách Tể đi phía trước bước vài bước, cửa lập tức mở, trước mắt đại sảnh xa hoa làm cho hắn hoàn toàn xem mắt choáng váng, đây là chỗ ở trước kia của Đông Hải?

_Nha! Lý Hách Tể! Ngươi như thế nào trễ như thế! Đều đã hơn bảy giờ! – ngay cả cánh cửa khảm cũng còn không quá đâu. . . Hách Tể lập tức chợt nghe đến tiếng Hi Triệt, tiếp theo lập tức bị lôi đi, ngay cả đại sảnh bài trí cũng còn không hảo hảo xem xét a. . .

_Tôi đã tới chậm sao? Hôm nay bình thường thời gian tan tầm a. . . Chính là đến nhà các ngươi mất thời gian tìm kiếm. . . – tuy rằng một tay bị Hi Triệt lôi kéo, một tay bị Thịnh Mẫn lôi kéo, mặt sau còn có một Lệ Húc phụ giúp, Hách Tể không ngừng chung quanh quan sát.

_Cái gì bình thường thời gian! Không phải nói  đêm trăng tròn sao! Ngày đều tối sầm, ánh trăng bắt đầu xuất hiện ! Ngươi muốn cho Đông Hải khó chịu a! –

Cái gì? Khó chịu? Hách Tể còn không hiểu Hi Triệt trong lời nói có ý tứ gì, đã bị kéo đến một cái phòng.

_Hảo! Từ từ đi vào! Ngươi sẽ biết làm như thế nào! Mặc kệ như thế nào! Theo Đông Hải! Không thể đẩy nó ra! – nhìn Hi Triệt cực kỳ nghiêm túc, Hách Tể thoáng nổi lên rùng cả mình. . .

 

_Hách Tể! Hết thảy liền kính nhờ ngươi ! – Thịnh Mẫn cắn khăn tay, hoen lệ nhìn Hách Tể – mặc kệ thế nào, phải hảo hảo làm! – nói xong, theo Hi Triệt mở cửa, Thịnh Mẫn một tay đấy Hách Tể đi vào.

Ách. . . Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a. . . Có thể nào đêm trăng tròn Đông Hải sẽ biến thành người sói sao? ? ?

Hách Tể quay đầu nhìn cánh cửa, muốn làm không rõ nguyên cớ quay đầu. . . .

Chính là đột nhiên trước mắt hiện ra… Làm cho Hách Tể cũng không biết như thế nào. . . Trời ơi. . . Tình huống này`. . . . ? ? ?

From → Uncategorized

8 bình luận
  1. Ớ ớ ớ??? Là j đây hồi hợp vô cùng hồi hợp a. Trăng tròn thì sẽ ra sao? Hải nhi thành ng là đều trông vào lần này nha mong là hoá dữ thánh lành Hải nhi k bị j hết nếu k sẽ có chuyện lớn nha. Nhìn biểu tình của anh thật sự là….??? Thật đáng lo lắng á nha.

  2. Mố. Hải nhi có thể sẽ biến thành người sói ư. Không được không được, như thế sẽ ra sao. Ơ nhưng mà nếu vậy thì sẽ có cái hay đó. Mình thích như thế á . Dù sao thì cũng mong chap sau quá đi.

  3. comt comt comt ^^
    em nghĩ Hải sẽ k biết thành người sói đâu,mà em nghĩ Hải sẽ quằn quại trên giường như người uống xuân dược ấy =)) sr tỷ chứ em thấy đầu óc em càng ngày nó càng tối rồi. hóng chương mới ^^

  4. Em đọc liền 1 mạch từ hôm quá tới h , ss trans hay quá dạy e vs 🙂
    Hải về ai cũng nhớ cũng iêu ♥ tóa !
    Cơ mà đêm trăng tròn thì làm sao hở ss ? Đừng bảo là Hải biến thành người sói chứ ?!
    Đừng bảo là Hy Triệt ca lại bắt anh Hách rape Hải nhớ =))

Trackbacks & Pingbacks

  1. [Trường Thiên] Animal Lover | HaNa Jung

Bình luận về bài viết này